Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Chi phí đốt sùi mào gà có mắc không



Bệnh sùi mào gà nếu không điều trị sớm sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống người bệnh và lây lan cho những người xung quanh. Tuy nhiên chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu ? lại khiến nhiều bệnh nhân băn khoăn nên không đi điều trị bệnh sớm để bệnh phát triển nặng và khó điều trị hơn. Vậy chi phí đốt sùi mào gà có mắc không?

Tìm hiểu chi phí đốt sùi mào gà

Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám đa khoa Hồng Phong có ý kiến về việc chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, thực ra không có mức chi phí cụ thể cho việc đốt sùi mào gà, vì tùy theo mức độ bệnh của bệnh nhân, cơ sở y tế và phương pháp điều trị mà bệnh nhân lựa chọn sẽ có những chi phí khác nhau.

Sau đây là một vài gợi ý giúp cho bệnh nhân có thể tính toán cho mình chi phí đốt sùi mào gà hợp lý:

Mức độ phát triển bệnh sùi mào gà
  • Việc điều trị sùi mào gà phải căn cứ vào vị trí, mức độ tổn thương, bệnh biểu hiện lần đầu hay tái phát (tái phát một hay nhiều lần), để bác sỹ quyết định phương pháp điều trị. Đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà lần đầu, tổn thương ít có thể sẽ chỉ phải đốt điện kết hợp chấm thuốc. Còn đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà tái phát nhiều lần, những tổn thương đã bị xơ hóa các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật vùng da bị tổn thương. Sùi mào gà càng được điều trị sớm thì việc điều trị càng đơn giản và chi phí cũng thấp.



Cơ sở điều trị bệnh sùi mào gà
  • Thực tế hiện nay có rất nhiều cơ sở điều trị bệnh sùi mào gà nhưng mỗi địa chỉ sẽ có mức chi phí điều trị khác nhau có sự chênh lệch rất cao.
  • Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả điều trị bệnh của mỗi người. Vì thế, người bệnh nên lựa chọn cho mình một cơ sở chuyên khoa đảm bảo uy tín, chất lượng là điều cần thiết nhất.
  • Một cơ sở đảm bảo được thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thì mức chi phí đốt sùi mào gà cũng sẽ khác rất nhiều so với lựa chọn cơ sở không đảm bảo những điều này.

Phương pháp đốt sùi mào gà
  • Phương pháp điều trị sùi mào gà tùy thuộc vào vị trí tổn thương, mức độ tổn thương của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định điều trị phù hợp bằng các kỹ thuật như: đốt sùi mào gà bằng laser, bằng điện cao tần, bằng nito lỏng, bằng phương pháp ALA- PDT hiện đại… Tùy theo mỗi phương pháp sẽ có chi phí khác nhau. Phương pháp càng hiệu đại, hiệu quả cao thì chi phí sẽ cao.




Lời khuyên của bác sĩ: Các bệnh nhân đừng quá bận tâm nhiều đến chi phí đốt sùi mào gà, vì việc chữa sùi mào gà càng sớm thì khả năng hết bệnh sẽ cao, chi phí sẽ ít hơn. Lưu ý nên lựa chọn những cơ sở y tế lớn chuyên khoa có uy tín để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, tránh vì ham rẻ mà chọn những nơi kém chất lượng thì lại “tiền mất tật mang”.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM