Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cách giúp nam giới quan hệ lâu ra nhất

Quan hệ tình dục là nhu cầu cần thiết trong đời sống vợ chồng. Đối với một số nam giới bị xuất tinh sớm thì cách để kéo dài thời gian quan hệ lâu ra nhất là điều họ mơ ước nhất, nhưng không phải ai cũng biết. Hiểu được điều này, các chuyên gia nam khoa xin chia sẻ cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới trong bài viết dưới đây.




Tham khảo cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới

Các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, khi quan hệ chăn gối ai cũng muốn có một cuộc vui thăng hoa và những giây phút khoái lạc được kéo dài. Việc tìm cách quan hệ lâu xuất tinh nhất cho nam giới là vô cùng cần thiết để giúp cho các ông lấy lại bản lĩnh vốn có của đàn ông. Vì vậy, để kéo dài thời gian quan hệ, nam giới có thể thực hiện những cách sau đây:

1. Màn dạo đầu

Màn dạo đầu rất quan trọng trong quan hệ, nó giúp cho cuộc yêu được kéo dài, tràn đầy hứng khỏi, cảm xúc thăng hoa hơn. Chính vì thế, màn dạo đầu có thuận lợi sẽ khiến cho cả cuộc vui được trọn vẹn.

2. Làm chủ tâm lý

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, vấn đề tâm lý có tác động đến việc xuất tinh sớm hay muộn của nam giới. Do đó, để học cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới cần phải tạo cảm giác thoải mái, bỏ hết những áp lực xung quanh. Khi cơ thể được thư giãn thì thời gian quan hệ sẽ lâu hơn.

3. Chọn tư thế quan hệ



Cách giúp cho nam giới tạo được sự hưng phấn tối đa là chọn tư thế quan hệ thích hợp. Tư thế quan hệ truyền thống nam trên nữ dưới là một tư thế rất phù hợp để kéo dài thời gian quan hệ, hoặc tư thế nữ ngồi bên trên cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn khi muốn quan hệ lâu ra.

4. Giảm thiểu chất kích thích

Sử dụng rượu, bia, thuốc lá,…các chất kích thích nhiều sẽ khiến nam giới xuất tinh sớm, không kiểm soát được thời gian quan hệ. Vì thế, trước cuộc vui nam giới nên hạn chế những thực phẩm này để tránh xuất tinh sớm.

5. Thường xuyên luyện tập thể dục

Nam giới hãy thường xuyên luyện tập thể thao để phòng chống bệnh và phát triển các tố chất thể lực như sức nhanh, sức bền, khéo léo,…Đây cũng là cách giúp quan hệ lâu ra mà nam giới không nên bỏ qua.

6. Sử dụng bao cao su

Hiện nay, trên thị trường có cả bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, do đó nam giới có thể sử dụng loại bao cao su này để quan hệ lâu ra hơn. Những chiếc bao cao su ngoài việc tránh thai và hạn chế lây nhiễm bệnh qua đường tình dục thì nó còn có tác dụng giảm kích thích dầu dương vật.


Khi áp dụng các phương pháp trên nam giới sẽ thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm một cách nhanh chóng. Khi thời gian quan hệ được kéo dài thì cuộc vui của cả 2 sẽ được thăng hoa hơn.


Nếu nam giới cần được tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được hỗ trợ. Các chuyên gia chuyên khoa sẽ sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các quý ông khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM