Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Trung tâm tư vấn phụ khoa trực tuyến uy tín tại TPHCM

Nhiều chị em phụ nữ khi gặp trục trặc các vấn đề về sức khỏe sinh sản hoặc thắc mắc về các bệnh phụ khoa mà không biết trò hiểu cùng ai để tìm hiểu thông tin chính xác. Hiểu được nhu cầu của chị em, phòng khám đa khoa Hồng Phong đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến uy tín miễn phí ở TPHCM về các vấn đề liên quan đến sức khỏe của nữ giới. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về trung tâm tư vấn phụ khoa của phòng khám Hồng như thế nào.


Trung tâm tư vấn phụ khoa trực tuyến có thể giúp gì cho chị em?

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, u xơ tử cung…  Những bệnh này không chỉ làm giảm chất lượng đời sống tình dục vợ chồng mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, thậm chí có thể gây vô sinh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Tuy nhiên, do tâm lý e ngại, xấu hổ hoặc sợ ảnh hưởng đến màng trinh… nên chị em thường chần chừ không đi khám phụ khoa.

Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám đa khoa Hồng Phong đã xây dựng hệ thống tư vấn phụ khoa trực tuyến, hỏi đáp phụ khoa với mục đích:
  • Giúp chị em tiết kiệm thời gian vì không cần phải tìm kiếm nhiều thông tin trên mạng.
  • Giúp chị em xóa bỏ tâm lý ngại ngùng, có thể trò chuyện, chia sẻ với bác sĩ phụ khoa một cách tự nhiên.
  • Sớm nhận biết những dấu hiệu của các bệnh phụ khoa để tiến hành thăm khám, điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.
  • Nhận được những lời khuyên bổ ích và đúng đắn giúp chị em tránh được tình trạng tự ý dùng thuốc kháng sinh.

Vì sao phải chọn trung tâm tư vấn phụ khoa của Phòng khám Hồng Phong?

Phòng khám đa khoa Hồng Phong không chỉ là địa chỉ khám bệnh phụ khoa chất lượng tại TPHCM mà còn là một trong số ít trung tâm tư vấn phụ khoa trực tuyến nhận được đánh giá cao về sự hiệu quả và uy tín từ phía chuyên gia cũng như sự tin tưởng từ đông đảo chị em trong lẫn ngoài thành phố.



Sở dĩ, Phòng khám Hồng Phong – Trung tâm tư vấn phụ khoa TPHCM được đánh giá cao như vậy là nhờ vào những ưu điểm sau:
  • Được tư vấn bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn sẵn sàng giải đáp tất tần tật mọi hỏi đáp phụ khoa của chị em một cách ân cần, chu đáo, tỉ mỉ.
  • Thông tin được cam kết bảo mật an toàn nên chị em có thể dễ dàng chia sẻ những thắc mắc thầm kín về bệnh phụ khoa mà không phải e ngại, xấu hổ.
  • Tư vấn phụ khoa online miễn phí 24/24 nên bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà chị em cần giải đáp thắc mắc đều có thể trao đổi với các bác sĩ tư vấn online, ngay cả cuối tuần hay dịp lễ Tết.
  • Có thể đặt hẹn trước, lựa chọn thời gian khám để chủ động sắp xếp thời gian đến khám mà không lo ảnh hưởng đến công việc, học tập. Không những thế, đặt hẹn khám online chị em còn nhận được nhiều quyền lợi khác như: ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng, được lựa chọn bác sĩ…

Lời khuyên từ bác sĩ phòng khám:


Chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 3 - 6 tháng/lần để nắm rõ tình hình sức khỏe sinh sản của bản thân hoặc ngay khi có những dấu hiệu bất thường như rối loạn kinh nguyệt, ra nhiều khí hư có màu bất thường, chảy máu âm đạo, đau rát vùng kín… thì nên đi thăm khám ngay để có thể phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM