Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm được xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới. Bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của nam giới, dễ làm rạn nứt hạnh phúc gia đình, thậm chí dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Vậy đâu là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả?


Những cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong , xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định của nam giới khi quan hệ tình dục. Hầu hết nam giới đều gặp phải tình trạng này ít nhất một lần trong đời.

Nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm là gì?

Muốn chữa xuất tinh sớm hiệu quả cần phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như:

  • Do tâm lý: Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, áp lực, stress, lần đầu quan hệ hay quá lâu chưa quan hệ... chính những nguyên nhân gây xuất tinh sớm.
  • Do thói quen không lành mạnh: Thủ dâm quá độ, sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… cũng là tác nhân gây xuất tinh sớm.
  • Do ảnh hưởng của bệnh lý: Những nam giới mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt hay các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… cũng có thể bị xuất tinh sớm.

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

Theo các chuyên gia nam khoa, để trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả cần phải dựa trên nguyên nhân gây bệnh. Từ đó mới lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hiện nay có các phương pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả sau đây:
Chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý

  • Đây là cách chữa bệnh xuất tinh sớm áp dụng cho trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do tâm lý. Nam giới cần gặp bác sĩ để được hỗ trợ cách kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý được ổn định, thoải mái. Ngoài ra, nam giới cũng nên chia sẻ với bạn tình để cùng nhau kết hợp điều trị.

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc

  • Thuốc trị bệnh xuất tinh sớm rất đa dạng, nhiều chủng loại bao gồm thuốc uống, thuốc xịt, gel bôi... Các loại thuốc này có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, giảm bớt độ nhạy cảm của quy đầu. 
  • Tuy nhiên, nam giới cũng cần lưu ý rằng: Việc sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao phải có sự chỉ định của bác sĩ của bác sĩ chuyên khoa, tránh trường hợp tự ý mua thuốc không rõ nguồn gốc về dùng gây ra những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra như: liệt dương, hoại tử dương vật, dương vật cương cứng nhưng không mềm được,…

Chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp ngoại khoa



  • Kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật hiện đang là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn hiện nay, áp dụng cho những trường hợp nam giới có dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm gây ra xuất tinh sớm.
  • Kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm này được tiến hành bằng cách bác sĩ sẽ thực hiện một vết mổ nhỏ dài khoảng 2-3 mm, và sâu khoảng 0.5 mm, thắt chọn lọc và ngăn các dây thần kinh thần kinh lưng dương vật dư để giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cách điều trị xuất tinh sớm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Độ an toàn và hiệu quả cao. Tiểu phẫu thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ 10 – 15 phút. Vết thương nhỏ, mau chóng hồi phục, ít đau…

Bên cạnh các cách chữa bệnh xuất tinh sớm nói trên, nam giới cũng nên thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh, khoa học; chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý: tránh xa các thức uống có cồn, các chất kích thích, bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng, tráng dương, bổ thận, luyện tập thể thao để tăng cường thể chất, chú ý nghỉ ngơi,…

Để biết được cách điều trị xuất tinh sớm nào là phù hợp với tình trạng bệnh của mình, nam giới cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân cụ thể. Căn cứ vào kết quả đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

Phòng khám đa khoa  Hồng Phong hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nam giới gần xa.

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám đa khoa Hồng Phong còn được đánh giá cao khi không ngừng nỗ lực đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc y tế đạt chuẩn quốc tế; thủ tục thăm khám đơn giản nhanh gọn; chi phí hợp lý … khẳng định là địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả hàng đầu cho nam giới.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

http://chuabenhtrihcmvn.blogspot.com/