Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu dài hẹp là bao nhiêu ở TPHCM

Nỗi băn khoăn về chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Luôn khiến các quý ông thắc mắc và quan tâm. Vì nếu biết cụ thể con số về chi phí cắt bao quy đầu sẽ giúp các ông có sự chuẩn bị tốt hơn và thấy yên tâm hơn khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Mời các quý ông tham khảo bài viết sau để nắm rõ hơn về khoản chi phí này.



CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ BAO NHIÊU


Lợi ích của việc cắt bỏ bao quy đầu
  • Giúp tạo điều kiện cho “cậu nhỏ” của nam giới phát triển một cách bình thường.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu cũng như các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm da bao quy đầu, ...
  • Giúp tăng thời gian quan hệ vợ chồng, phòng chống tình trạng xuất tinh sớm, hạn chế lây nhiễm bệnh cho bạn tình khi quan hệ.
  • Phòng ngừa bệnh ung thư dương vật hoặc gây vô sinh - hiếm muộn.
Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu dài hẹp bao nhiêu tiền

Theo bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, hiện nay chi phí cắt bao đầu dài, chi phí phẫu thuật hẹp bao quy đầu,…rất khó đưa ra con số cụ thể. Bởi vì bệnh nhân cần phải được thăm khám rồi bác sĩ mới tình theo trường hợp mới thông báo chi phí cụ thể cho bệnh nhân. Thông thường chi phí cho việc cắt bao quy đầu phụ thuộc vào các yếu tố chính sau:

Chi phí cắt bỏ bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của “cậu nhỏ”

  • Tình trạng “cậu nhỏ” bị dài hoặc hẹp bao quy đầu là do bẩm sinh thì quá trình phẫu thuật sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn so với các trường hợp “cậu nhỏ” đang trong tình trạng viêm nhiễm. Vì thế chi phí cắt bao quy đầu cho 2 tình trạng sẽ khác nhau.

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu dựa vào cơ sở y tế điều trị

  • Lựa chọn 1 cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành phẫu thuật bao quy đầu nên lựa chọn nơi có máy móc thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao tuy chi phí cao hơn tý nhưng sẽ cho kết quả tốt hơn những cơ sở kém chất lượng khác.

Chi phí cắt bao quy đầu ảnh hưởng bởi phương pháp phẫu thuật

  • Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí cắt bao quy đầu. Lựa chọn kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, thời gian phẫu thuật ngắn, ít đau, an toàn, thẫm mĩ thì chắc chắn chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với các phương pháp truyền thống.



Địa chỉ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy với chi phí tốt nhất tại TPHCM

Hiện nay tại TPHCM, Phòng khám đa khoa Hồng Phong được các bệnh nhân đánh giá là phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng. Trong đó, chi phí cho việc cắt bỏ bao quy đầu tại đây được xem là tốt nhất so với các nơi khác.

Lý do bạn nên cắt bỏ bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
  • Tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ cao, luôn tận tâm nhiệt tình với bệnh nhân.
  • Phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật tiên tiến hiện nay, do đó bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đơn, thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ sau 8– 10 ngày sau phẫu thuật.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.
  • Cam kết giữ bí mật tuyệt đối những thông tin về bệnh nhân trong suốt quá trình và sau khi điều trị.
  • Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hợp lý, các hạng mục khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế và công khai rõ ràng cho bệnh nhân biết trước khi tiến hành phẫu thuật. Không thu thêm bất cứ chi phí khác sau khi điều trị.



Trên đây là một số chia sẻ để các quý ông tham khảo về chi phí cắt bao quy đầu dài hẹp, hy vọng sẽ giúp các bạn tính toán cho mình một chi phí phù hợp nhất và đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM