Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong


Trước tình trạng quá tải ở các bệnh viện công, nhiều bệnh nhân đã lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân để tiết kiệm được thời gian cũng như nhận được chất lượng phục vụ chuyên nghiệp hơn. Phòng khám đa khoa Hồng Phong tự tin là một trong số ít phòng khám tư nhân đáng tin cậy tại TPHCM cho bạn và gia đình có thể yên tâm gửi gắm tin tưởng.



Phòng khám đa khoa Hồng Phong – Sự lựa chọn hàng đầu trong khám chữa bệnh 

Hiện nay, tình trạng chen chúc ở phòng chờ xảy ra phổ biến trong bệnh viện công. Mua phiếu khám, lấy số, rồi chờ đợi để được gọi đến số của mình… thật là cả một quá trình nặng nhọc, mất rất nhiều thời gian của người bệnh.

Với mục tiêu mang đến một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, đồng thời góp phần giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã được thành lập với hệ thống đặt hẹn khám vô cùng tiện lợi.

Người bệnh chỉ ngồi ngồi ở nhà, nhấc máy là đã có thể đặt lịch hẹn, nhận mã số khám trước mà không cần mất thời gian xếp hàng chờ đợi như tại các bệnh viện công, đồng thời giúp người bệnh chủ động lựa chọn thời gian phù hợp để đi khám mà không làm ảnh hưởng đến công việc.

Hơn thế nữa, khi sở hữu mã số khám sau khi đặt hẹn qua điện thoại, người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: được ưu tiên khám trước, được yêu cầu bác sĩ điều trị, miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng,…

Ngoài ưu điểm về quy trình thăm khám đơn giản, nhanh gọn ở trên, phòng khám đa khoa Hồng Phong còn được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn là nhờ vào những ưu thế khác như:
Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là đều có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Do đó, người bệnh có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

Cơ sở vật chất hiện đại




  • Phòng khám đa khoa Hồng Phong  đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng như phòng cấp cứu, phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… Tất cả đều sạch sẽ, vô trùng đạt chuẩn y tế để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Hầu hết các trang thiết bị máy móc tại đây đều được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… đảm bảo cho quá trình chuẩn đoán, xét nghiệm, điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác.


Hiệu quả điều trị cao


  • Số lượng bệnh nhân chữa trị thành công tại phòng khám chính là một minh chứng xác thực nhất để chứng tỏ chất lượng của phòng khám đa khoa Hồng Phong.
  • Theo kết quả thống kê, có đến 97% bệnh nhân điều trị tại đây đạt được kết quả tốt, không còn bị bệnh tật đe dọa. Một số ít còn lại là do không tuân thủ đầy đủ chỉ định của bác sĩ hoặc bỏ dỡ liệu trình điều trị giữa chừng nên không mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh.


Môi trường phòng khám gần gũi, thân thiện


  • Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng, y tá luôn tận tâm, chu đáo hướng dẫn, chăm sóc người bệnh trước và sau khi điều trị.
  • Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn được cam kết bảo mật, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị.


Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý


  • Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý.
  • Khi đến khám và điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo, tư vấn cụ thể về mức chi phí điều trị. Điều này giúp người bệnh có sự chuẩn bị tốt về kinh phí cũng như có thể chủ động lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp điều kiện kinh tế.
  • Ngoài ra, đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ tại đây có thể căn cứ vào tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị, giúp bệnh nhân giảm được áp lực chi phí khi phải chi trả một lần.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM