Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Nguyên nhân và cách điều trị khi dương vật bị cong

Dương vật của nam giới khi cương cứng nếu hơi lệch về bên phải, bên trái hoặc lên trên thì được xem là bình thường. Vậy như thế nào mới gọi là cong dương vật? hãy xem qua bài viết sau để biết thêm về nguyên nhân cũng như cách điều trị khi dương vật bị cong.




Dương vật bị cong có phải là bệnh hay không?

Bác sĩ nam khoa phòng khám Hồng Phong chia sẻ, cong dương vật được coi là bệnh xơ cứng vật hang. Bệnh này lành tính do các mảng xơ hoặc cục xơ cứng phát triển giữa hai lớp áo của tổ chức cương cứng dương vật gây co kéo và dính chắc làm cho dương vật cong và biến dạng khi cương lên.

Mảng xơ phát triển ở mặt lưng dương vật sẽ làm cho dương vật cong và gấp khúc lên trên còn khi nó phát triển nằm ở mặt bụng của dương vật sẽ làm cho dương vật bị cong gấp khúc xuống dưới. Cũng có thể mảng xơ nằm ở cả hai mặt làm cho dương vật lồi lõm và ngắn lại.

Tại sao dương vật bị cong, nguyên nhân do đâu?

Cong dương vật ngoài yếu tố di truyền gen trong gia đình thì cong dương vật có thể do:
Rối loạn trong cơ thể nam giới như mắc các bệnh mạch máu và tiểu đường làm ảnh hưởng đến dương vật.

Do không cẩn trọng khi sinh hoạt tình dục bị kích thích quá mạnh, bóp mạnh, bẻ góc dương vật, tư thế quan hệ tình dục không hợp lý…..làm chảy máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày hình thành các mảng cơ làm dương vật bị cong.




Ảnh hưởng khi bị cong dương vật ở nam giới là gì?

  • Dương vật bị cong thường xuyên gây đau nhức ở trong dương vật do các mảng xơ co kéo các tổ chức xung quanh làm cho máu khó lưu thông trong vật hang.
  • Dương vật bị cong làm mất thẩm mỹ về hình dáng, dương vật lúc to, lúc nhỏ, lồi lõm, chiều dài co ngắn lại…
  • Dương vật bị cong gây khó khăn khi quan hệ. Khi giao hợp, dương vật cong một góc 20 – 30 độ thậm chí lên 40 độ làm khó khăn khi giao hợp và khi  đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo khiến dương vật bị đau.

Cách điều trị dương vật bị cong ra sao?

Dương vật là bộ phận giúp đưa tinh dịch và tinh trùng vào sâu bên trong âm đạo để duy trì lòi giống. Khi dương vật bị cong nên đến các phòng khám chuyên khoa để diều trị giúp nam giới lấy lại phong độ đỉnh cao của phái mạnh .

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong thì dương vật bị cong có thể chữa bằng hai cách giúp dương vật không bị cong, tùy thuộc vào mức độ và hình dáng bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho từng trường hợp cụ thể như:
  • Dùng thuốc: nếu như mới bị 1 -2 năm, việc dùng thuốc có thể kéo dài 2 -3 tháng hoặc lâu hơn theo chỉ định của các bác sĩ.
  • Phẫu thuật: dương vật nam giới bị cong đã lâu không thể dùng thuốc để điều trị các bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân thực hiện thủ thuật. Thủ thuật này sẽ gỡ bỏ cục xơ và làm thẳng dương vật, gạt bỏ nỗi ưu tư của nam giới , lấy lại tự tin khi gần gũi với bạn tình.




Tại TPHCM, phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện đang là nơi đáng tin cậy giúp nam giới chỉnh hình các bộ phận liên quan đến dương vật thành công. Ngoài việc tạo thẫm mĩ lại cho dương vật mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong còn có thể giúp các đấng mày râu làm dài, làm to dương vật, gắn bi…. tạo sự tự tin cho các ông nơi chốn phòng the.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM