Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Xuất tinh ra máu có nguy hiểm không?

Hiện tượng xuất tinh ra máu là dấu hiệu bất thường khá phổ biến ở nam giới ngày nay. Vậy hiện tượng xuất tinh ra máu có nguy hiểm không hãy đọc qua bài viết dưới đây các quý ông sẽ rõ hơn.





Hiện tượng xuất tinh ra máu có nguy hiểm không?

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, xuất tinh ra máu là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Xuất tinh ra máu có thể xuất hiện đơn độc, hoặc có thể kèm theo các triệu chứng khác như: Tiểu buốt, tiểu gắt, đau nhức tinh hoàn, dương vật hoặc vùng bìu, toàn thân mệt mỏi, uể oải, sụt cân…

1. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Những biểu hiện kể trên của chứng xuất tinh ra máu có thể khiến nam giới ngại giao tiếp, thiếu tập trung trong công việc và học tập, dần dần sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống.

2. Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Bạch cầu trong máu có khả năng ăn tinh trùng, gây suy giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, khiến chúng ít có cơ hội tiếp cận với trứng và thụ tinh, từ đó làm tăng nguy cơ hiếm muộn ở nam giới.

3. Ảnh hưởng đến sức khỏe

Xuất tinh ra máu có thể là do quan hệ tình dục thô bạo, gây rách hay rạn da quy đầu nhưng cũng có thể xuất phát từ các bệnh lý thực thể. Cụ thể là các bệnh như: Tắc túi tinh, nhiễm khuẩn đường sinh dục, bệnh dễ chảy máu, rối loạn đông máu, cao huyết áp hay ung thư... Những bệnh này đều rất nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của phái mạnh.

4. Làm giảm chất lượng chuyện chăn gối

Các biểu hiện kèm theo của chứng xuất tinh ra máu như: Đau, sưng quanh vùng bẹn, bìu, tinh hoàn và bộ phận sinh dục, đau khi xuất tinh… sẽ khiến nam giới cảm thấy thiếu tự tin thậm chí là sợ hãi khi quan hệ tình dục. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng chuyện chăn gối, gây rạn nứt thậm chí là đổ vỡ hôn nhân gia đình.



Xuất tinh ra máu là một dạng bất thường của hiện tượng xuất tinh và tương đối nguy hiểm. Do đó, tốt hơn hết cánh mày râu nên phòng ngừa tình trạng này bằng một số cách như: Quan hệ tình dục với tần suất vừa phải, lành mạnh và chung thủy với một bạn tình, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi giao hợp, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, thường xuyên tập thể dục thể thao và tránh xa các chất kích thích…

Bên cạnh đó, khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu của chứng xuất tinh ra máu, các ông đừng nên chần chừ mà sớm đến các trung tâm, cơ sở y tế hoặc trực tiếp đến phòng khám Hồng Phong để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị kịp thời.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM