Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Bệnh liệt dương có chữa được không? Ở đâu chữa bệnh tốt nhất?

Bệnh liệt dương là dấu hiệu rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, biểu hiện thường là khó cương cứng trong những lần quan hệ tình dục, gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe hạnh phúc gia đình của các quý ông. Vậy bệnh liệt dương có chữa được không? địa chỉ chữa liệt dương ở đâu là tốt nhất? Hãy tham khảo qua thông tin bài viết.


Bệnh liệt dương có chữa được không?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết nam giới bị liệt dương do các nguyên nhân gây ra như: Tuổi tác cao, lạm dụng các chất kích thích, sử dụng thuốc bừa bãi và không đúng cách, áp lực tâm lý, chấn thương vùng sinh dục, hay mắc các bệnh lý tim mạch, tiểu đường, suy thận…và có một số biểu hiện nhận biết sau: dương vật không đủ cương cứng khi đưa vào dương vật, bị giảm cảm hứng tình dục, không đạt được cảm giác lên đỉnh…

Bị liệt dương có thể chữa khỏi nếu nam giới sớm đi thăm khám và điều trị tại các phòng khám chuyên khoa để không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh con, sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

Các phương pháp chữa bệnh liệt dương

Sau khi thăm khám, tùy theo tình trạng của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Một số phương pháp điều trị liệt dương thường sử dụng như sau:

Điều trị liệt dương bằng liệu pháp tâm lý:

Điều chỉnh lại thời gian nghỉ ngơi và làm việc, thư giãn để giải tỏa các áp lực, các lo âu, căng thẳng. Thường xuyên vận động thể thao lành mạnh, tăng cường sức khỏe. Nên có sự phối hợp của bạn tình để lấy lại cảm giác tự tin và khả năng tình dục.

Điều trị liệt dương bằng thuốc:

Bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc như: Thuốc đạn đặt ở ống niệu đạo trên đầu dương vật. Thuốc uống làm giảm các cơ, tăng lượng máu chảy về dương vật và tăng khả năng cương cứng hoặc tiêm thuốc trực tiếp vào phần cuối hay 2 bên dương vật.

Điều trị liệt dương bằng phẫu thuật:

Thường áp dụng cho các bệnh nhân bị liệt dương do tai nạn hoặc liệt dương bẩm sinh. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để diều chỉnh những sai sót hoặc khắc phục các nguyên nhân khiến dương vật không bình thường.

Điều trị liệt dương bằng vật lý trị liệu:

Đây đang là 1 trong những phương pháp được áp dụng phổ biến và đem về những hiệu quả nhất định. Việc hỗ trợ điều trị bằng sóng ngắn, sóng vi-ba, sóng không gian… sẽ giúp cho quá trình hỗ trợ điều trị liệt dương diễn ra an toàn mà không làm tổn thương đến dương vật.



Bị liệt dương nên chữa trị tại đâu tốt nhất tại TPHCM?

Hiện nay trên địa bàn TpHCM có rất nhiều phòng khám chữa liệt dương, nhưng theo đánh giá của các bệnh nhân đã điều trị tại phòng khám đa khoa Hồng Phong thì đây là nơi chữa bệnh liệt dương uy tín và hiệu quả nhất.

Các yếu tố tạo nên uy tín cho phòng khám:

  • Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ Y Tế, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
  • Môi trường phòng khám thoáng mát sạch sẽ, trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng các phương pháp điều trị như: Nội khoa, vật lý trị liệu hay ngoại khoa…
  • Chi phí kiểm tra và điều trị liệt dương hợp lý, các mức phí được niêm yết rõ ràng và cụ thể, hồ sơ bệnh án được lưu trữ và bảo mật an toàn, tránh được tình trạng rò rỉ các thông tin cá nhân ra bên ngoài.
  • Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h – 20h, có thể đặt lịch khám trước qua trung tâm tư vấn sức khỏe tạo điều kiện khám chữa bệnh cho những ai bận rộn hoặc những bệnh nhân ở xa. 
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM