Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Phòng khám chuyên tư vấn trĩ online tại TpHCM


Hiện nay do bệnh trĩ phát triển ngày càng rộng rãi nên mọc lên không ít phòng khám và cơ sở y tế điều trị bệnh. Vì thế, bệnh nhân rất hoang mang không biết chọn phòng khám nào chất lượng uy tín để được tư vấn bệnh trĩ  cũng như định hướng tìm ra phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Bài viết sau chúng ta cùng tìm hiểu về trung tâm tư vấn bệnh trĩ online của phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, nơi khám chữa bệnh trĩ uy tín hiện nay tại TPHCM.

Những nhu cầu của bệnh nhân khi cần tư vấn bệnh trĩ:

  • Tâm lý e ngại: hầu hết bệnh nhân đều e ngại không muốn người khác biết mình mắc bệnh này vì bệnh trĩ xuất hiện ở vùng nhạy cảm, nhất là ở phụ nữ, muốn tìm bác sĩ tư vấn nhưng ngại đi khám.
  • Muốn tìm hiểu về bệnh trĩ: một số người muốn tìm hiểu các thông tin về bệnh trĩ như nguyên nhân, biểu hiện, tác hại,… nhằm tìm cách ngăn ngừa phòng chống bệnh.
  • Muốn giải đáp các thắc mắc thường gặp như: cắt trĩ có đau không, chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền, chữa bằng phương pháp nào hiệu quả,…



Trung tâm tư vấn bệnh trĩ trực tuyến của phòng khám Hồng Phong tốt như thế nào?

Chính vì nắm bắt được các nhu cầu trên của mọi người nên phòng khám đa khoa Hồng Phong đã xây dựng trung tâm tư vấn trĩ nhằm hỗ trợ cho khách hàng.

Sau một thời gian hoạt động, phòng khám Hồng Phong đã được mọi người biết đến và đánh giá cao trong việc khám và chữa trị bệnh trĩ một phần cũng nhờ trung tâm tư vấn.

Các yếu tố tạo nên độ uy tín của trung tâm tư vấn phòng khám Hồng Phong:

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình: bật mí với các bạn là đội ngũ trực tiếp tư vấn cho các bạn chính là các Y Bác sĩ chuyên khoa giàu năm kinh nghiệm về bệnh trĩ nên rất chuyên nghiệp lại nhiệt tình lắng nghe khách hàng.
  • Cung cấp thông tin chính xác: khách hàng được tư vấn bởi các bác sĩ nên thông tin có độ tin cậy cao, tạo sự tin tưởng cho khách hàng và uy tín cho phòng khám.



  • Hiểu được tâm lý e ngại của khách hàng, đội ngũ tư vấn của phòng khám luôn luôn thấu hiểu và tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng.
  • Hoạt động liên tục: trung tâm tư vấn trĩ online vì lợi ích, nhu cầu của khách hàng, với tiêu chí sát cánh cùng khách hàng khi cần là có nên trung tâm sẽ hoạt động liên tục 24/24 cả ngày nghỉ và chủ nhật.
  • Giúp khách hàng đặt hẹn khi đến khám nhanh chóng và cần làm nhiều thủ tục rườm rà hoặc phải ngồi chờ lâu.

Tất cả những điều trên đã làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất và được mọi người nhận xét đây là trung tâm tư vấn bệnh trĩ uy tín tại TpHCM.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM