Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tổng chi phí phẫu thuật apxe quanh hậu môn là bao nhiêu?

Câu hỏi luôn khiến các bệnh nhân áp xe hậu môn thắc mắc mong muốn biết nhất là tổng chi phí phẫu thuật áp xe hậu môn là bao nhiêu, nhất là các bệnh nhân tại TPHCM, nơi tập trung đông dân cư nhất. Để giải đáp phần nào cho câu hỏi trên, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong xin chia sẽ qua bài viết sau.

Tác hại của bệnh apxe hậu môn đối với người bệnh như thế nào?'



  • Gây nhiễm trùng chảy mủ: áp xe hậu môn nếu không điều trị sớm sẽ gây chảy mủ, nhiễm trùng, lan rộng ra khu vực hậu môn khiến tổn thương nặng hơn. Đối với các chị em phụ nữ dễ mắc các bệnh về phụ khoa.
  • Gây đại tiện khó khăn và ảnh hưởng đến đời sống: cảm giác đau rát do bệnh mang lại khiến cho việc đi ngoài rất khó khăn, gây mệt mỏi trong sinh hoạt và mất tập trung trong công việc, giảm ham muốn tình dục.
  • Gây ra bệnh rò hậu môn: đây là một trong những bệnh lý về hậu môn trực tràng nguy hiểm mà nguyên nhân chính gây ra nó là việc không sớm chữa bệnh áp xe hậu môn hoặc trị không dứt điểm.

Chi phí phẫu thuật apxe hậu môn hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết: chi phí phẫu thuật áp xe hậu môn là bao nhiêu hiện nay chưa có 1 cái giá cụ thể vì phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như:

  • Tình trạng, mức độ của bệnh nặng hay nhẹ: sau khi đến thăm khám có được kết quả bệnh chính xác bác sĩ sẽ có cách điều trị cho từng mức độ nên chi phí phẫu thuật sẽ khác nhau.
  • Chất lượng cơ sở khám chữa bệnh và tay nghề bác sĩ: điều trị bệnh tại các cơ sở uy tín chất lượng sẽ luôn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm vì thế chi phí sẽ cao hơn các nơi kém chất lượng nhưng kết quả điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất là hài lòng bệnh nhân.


  • Phương pháp phẫu thuật apxe hậu môn: đây cũng là yếu tố quan trọng trong chi phí phẫu thuật apxe hậu môn. Với các phương pháp phẫu thuật truyền thống tuy có thể giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhưng khiến bệnh nhân đau đớn, hồi phục lâu và khả năng tái phát cao. Sử dụng phương pháp phẫu thuật PPH có chi phí cao hơn một tý nhưng tăng tỉ lệ phẫu thuật thành công, ít gây đau và giảm tỉ lệ tái phát.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM